Hàn Quốc – Điều
Du lịch Hàn Quốc
Tại Hàn Quốc, cái nóng mùa hè có thể mặc đặc biệt là với khí hậu ẩm thấp. Sambok là 3 ngày của mùa hè khi người ta ăn thực phẩm đặc biệt là dinh dưỡng để tiếp sinh lực và bổ sung thân của họ kiệt. Tìm hiểu thêm về truyền thống độc đáo này, các loại thực phẩm ăn Sambok và ngày cụ thể
Hàn Quốc tự hào có một số ngày nghỉ lễ. Dẫn đầu danh sách là Seollal, hoặc năm mới, khi mọi người thưởng thức một bát tteokguk (súp bánh gạo) hoặc chơi các trò chơi truyền thống với gia đình của họ. Chuseok, bít tất gia đình tụ hợp để thưởng thức các bounties của vụ thu hoạch mùa thu. Dano, người mặc hanboks đầy màu sắc, đi xe trên những chiếc xích, và rửa tóc của họ trong nước iris-bản chất. Và có Sambok, khi mọi người ăn bữa ăn đặc biệt bổ dưỡng và mát lạnh trong một khe núi trong khoảng thời gian nóng nhất của mùa hè.
Nếu bạn đã từng đến Hàn Quốc hoặc có lợi ích trong nước, bạn có thể đã nghe nói một tẹo về những ngày nghỉ lễ Seollal, Chuseok, và Dano. Làm thế nào về Sambok? Sambok từ nghe có vẻ thân thuộc với bạn, nhưng nếu bạn muốn đánh bại sức nóng của mùa hè ở Hàn Quốc, sau đó bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về nó. Dưới đây là những gì người dân Hàn Quốc thích làm trong Sambok.
Xem thêm: Có nên du học Hàn Quốc không
Sambok là gì?
Trong quá khứ, khi hồ hết người Hàn Quốc phụ thuộc vào nông nghiệp cho sinh kế của họ, quơ các thành viên trong gia đình làm việc trong các lĩnh vực từ mùa xuân giảm. Nhưng khi sức nóng bỏng của mùa hè đã làm cho công việc lĩnh vực gần như chẳng thể, tất tật mọi người sẽ phải mất một thời gian nghỉ ngơi ngắn từ dữ nóng bỏng. Một phần của lễ nghi mùa hè này đã được ăn một bữa ăn, cẩn thận chuẩn bị tẩm bổ có nghĩa là để xây dựng sức chịu đựng và làm mát thân: một cách khôn ngoan và dễ dàng để phục hồi từ sự mỏi mệt và thiết bị cho thu hoạch mùa thu.
Sambok đề cập đến ba ngày nóng nhất của mùa hè, đánh dấu cao điểm của mùa phát triển. Sau những ngày đã trôi qua, người dân cày trông chờ sự chín muồi của gạo. Theo âm lịch, thời kì sambok kéo dài hơn một tháng và được đánh dấu bởi ba ngày chobok (bắt đầu), jungbok (giữa), và malbok (mới nhất). Có một khoảng thời kì 10 ngày giữa chobok và jungbok, và khoảng thời gian 20 ngày giữa jungbok và malbok. Năm nay, chobok là ngày 20 tháng 7, jungbok là ngày 30 tháng 7, và malbok là 09 tháng 8 sau khi mùa mưa (Tháng Sáu 10, 20, và 10 tháng bảy ứng theo lịch âm lịch). Và kể từ khi Sambok được tính theo âm lịch, những ngày khác nhau mỗi năm.
sao người Do ngày Sambok?
Trong kí vãng, Sambok là một kỳ nghỉ cho dân cày kiệt lực bởi công việc canh tác. Trong thời gian triều đại, các tòa án hoàng thất phân phối nước đá từ các ngân hàng cung điện quan chức cấp cao của nó. Trong những ngày đó, tuy nhiên, nước đá là hiếm có cho những người dân thường. nên chi, khi sức nóng của mùa hè đã làm cho nó không thể làm việc đất, con người đã làm công việc thay vào đó, hoặc mất một đôi ngày để đi đến một nơi mát mẻ hơn.
thường ngày, người ta đã tị nạn tại một thung lũng núi gần đó hoặc tại các bờ biển. Chuyến đi này đẵn là phổ quát trong số những bà nội trợ. Họ sẽ chạy trốn từ lao động và ăn xài một kỳ nghỉ hè an nhàn mát mẻ, thưởng thức rửa chân trong một núi suối lạnh hoặc tắm cát trên bãi biển. Đây cũng là thời gian họ đến thăm cha mẹ và các thành viên trong gia đình.
Xem thêm: Du học tự túc Hàn Quốc
hiện tại, không có truyền thống sambok đặc biệt, nhưng người dân vẫn tiếp tùy chỉnh của việc ăn các loại thực phẩm bồi dưỡng và Hồi Phục Trẻ Hóa, đó là lý do vì sao bạn sẽ tìm thấy một hàng dài khách hàng đợi chờ để được ngồi tại Samgyetang hoặc sambok khác -nhà hàng đặc biệt.
Hàn Quốc của bữa ăn Sambok yêu thích!
Hàn Quốc quan tâm nhất trong các loại thực phẩm giúp hồi phục sức chịu đựng suy yếu bởi sức nóng nung nấu, và phổ quát nhất được Samgyetang (súp gà nhân sâm) andjangeogui (lươn nướng). Theo Đông y, máu hội tụ ở gần da trong thời tiết nóng để làm mát cơ thể, và điều này có thể dẫn đến tuần hoàn máu xấu trong bao tử và cơ bắp. Vì lý do này, nó không phải là phổ thông để mất sự thèm ăn của một người hoặc cảm thấy kiệt lực trong mùa hè.
Vào những ngày đó, mọi người sẽ muốn ăn các loại thực phẩm sưởi ấm thân thể. thí dụ, thịt gà, thành phần chính trong Samgyetang, làm ấm cơ thể, và nhân sâm quá thúc đẩy nhiệt trong cơ thể. Người ta có thể hỏi: tại sao ăn thức ăn nóng khi thời tiết quá nóng? Từ thời cổ đại, tùy chỉnh được dựa trên lý thuyết y khoa phương Đông, mặc dù có nhiệt trong cơ thể, các cơ quan nội tạng tương đối lạnh. Người ta tin rằng bằng cách làm ấm thân thể bên trong, không chỉ người ta sẽ vượt qua sức nóng mùa hè, nó cũng sẽ ngăn chặn bệnh tật và mệt mỏi. Và vày người nghèo dinh dưỡng giảm năng lượng, mà rốt cuộc có thể dẫn đến một vụ thu hoạch xấu, người ta thường chuẩn bị bữa ăn bồi dưỡng và energizing ngày sambok. Nó Ngoài ra để Samgyetang, người ta cũng ăn jangeogui (lươn nướng), patjuk (cháo đậu đỏ), hoặc trái cây mùa hè giống như quả dưa
Samgyetang – Các Sambok nhất Dish
Samgyetang, món ăn phổ biến nhất của Hàn Quốc ngày sambok, được chuẩn bị với một con gà thầu trẻ (một con gà nhỏ cho mỗi phần ăn cá nhân chủ nghĩa), nhân sâm, tỏi, táo tàu ngày, bổ sung rice.In nếp Samgyetang, bạn cũng có thể thử (mì lạnh với thịt gà) chogyetang yukgaejang (súp bò ướp gia vị), được làm từ gà. Người ta nói rằng một bữa ăn nóng gây ra mồ hôi có lợi. sức khỏe nhiều hơn một bữa ăn lạnh vào mùa hè
Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc
Patjuk Drives Xa Spirits, bởi thế, tại sao không nhiệt?
Patjuk, cháo đậu đỏ, ăn không chỉ vào ngày sambok, mà còn trên Dongji (mùa đông chí). Hồ sơ cổ xưa cho thấy rằng vì chưng màu đỏ được tránh bởi hồn ma quỷ, mọi người ném đậu đỏ ở trước cổng nhà của họ hoặc ăn cháo đậu đỏ để xua đi vong hồn ma quỷ. Vì lý do này, nó là phong tục đối với Hàn Quốc để làm cho patjuk với hy vọng mang lại hòa bình và sức khỏe cho gia đình. Trong một số khu vực đặc biệt, những người từ lâu đã tin rằng ăn patjuk vào ngày sambok giúp lái xe nhiệt và bệnh tật, nên chi nó đã trở nên phong tục làm cho patjuk. Một cây họ đậu nếm ngọt, đậu đỏ rất giàu protein, chất béo, chất xơ, vitamin B1, và giúp làm giảm sưng
Chueotang và Jangeogui cho da trẻ Nhìn-

Giàu vitamin A và E, jangeo, hoặc lươn, kích thích lưu thông máu và giúp ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn. Cá chình nước ngọt hoặc mudfish có 200 lần vitamin A trong thịt bò. Lươn được biết đến là hiệu quả cho những người bị bệnh tê thấp, viêm phổi, hoặc loãng xương. Ở Hàn Quốc, lươn nướng là đặc biệt phổ quát trong nam giới, vì nó được cho là một kích thích tình dục với nội dung phong phú của lươn ở kẽm. Các loại thực phẩm tự nhiên giàu kẽm là hàu, bào ngư, và nó được nói rằng huyền thoại Casanova tự do tư tưởng không bao giờ quên ăn 50 con hàu một ngày. Hơn nữa, do nội dung retinol cao giúp ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa, cá chình cũng được rộng rãi hưởng bởi nữ giới.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Canada
Facebook Google+ Youtube Twitter