Đại học Konyang thành lập năm 1991 có cơ sở chính nằm tại Nonsan và Bệnh viện Đại học Konyang nằm tại Daejeon. Mặc dù, là một trường đại học trẻ nhưng Konyang đã đạt được những thành tựu đáng kể trong những năm vừa qua.
Năm 2004, trường vinh hạnh được Bộ giáo dục Hàn Quốc lựa chọn là một trong những trường đại học hàng đầu có cải cách hăng hái trong chương trình giáo dục đào tạo và trong mai sau sẽ trở nên một trong những trường đại học tốt nhất Hàn Quốc. Hàng năm, với tỉ lệ hơn 90% sinh viên của trường tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp,
Xem thêm: Du hoc tu tuc han quoc
Đại học Konyang đã trở nên trường có chương trình đào tạo hướng nghiệp hiệu quả và thiết thực nhất. Trong kỷ nguyên toàn cầu hoá bây giờ, Đại học Konyang cũng rất năng động trong việc hợp tác giáo dục với nhiều trường đại học nức danh nước ngoài như: Mỹ, Úc, Nga, Nhật Bản, Ấn Độ, … và hấp thụ sinh viên nước ngoài tới học tập. Mục tiêu của trường là dành cho sinh viên của mình những điều tốt đẹp nhất để họ có một tương lại tươi sáng.
CÁC KHOA VÀ NGÀNH HỌC
Điện ảnh và văn chương Hàn Quốc, Ngôn ngữ và văn hoá Trung Quốc, tiếng nói và văn hoá Nhật Bản, Làm đẹp Hệ thống thông tin quản lý, Tài chính và Quốc tế học, thương nghiệp điện tử và Thương mại quốc tế, Thuế, Quản lý phúc lợi, Du lịch, Khoa học cuộc sống và Tổ chức sự kiện, Giáo dục, công cụ truyền thông, Thiết kế trang phục, Khoa học máy tính, Kỹ thuật thông tin và điện tử, Kỹ thuật cơ khí, Kiến trúc, Kiến trúc nội thất, Xây dựng, Công nghệ nano, Công nghệ sinh vật học và thực phẩm, Dược, Y học, Khoa học điều dưỡng, bình phục chức năng, Quản lý bệnh viện, Thiết kế đồ hoạ, Tư vấn tâm lý và chữa bệnh,…
Xem thêm: Nhung dieu can biet khi di du hoc han quoc
ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC
1. Học tiếng Hàn: Tốt nghiệp THPT
2. Đại học: Tốt nghiệp THPT
3. Chuyển tiếp: Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đã hoàn thành năm thứ 2 đại học
4. Sau đại học:
- Thạc sĩ: Đã có bằng Cử nhân
– Tiến sĩ: Đã có bằng Thạc sĩ
HỌC PHÍ: (won/năm)
Học tiếng Hàn Đại học Sau đại học
1.500.000 2.600.000 – 4.200.000 2.300.000 – 4.800.000
KÝ TÚC XÁ
Xem thêm: Chi phi du hoc han quoc
Trường có 4 khu ký túc xá: Banya, Guyeon, Hyeonam và Bongso dành cho hơn 2.000 sinh viên. Mỗi khu ký túc đều có một ban quản lý giám sát tình hình sinh viên. Nằm trong khu rừng thông xanh mát, khu ký túc xá của trường là một môi trường sống thoải mái, lý tưởng với những trang thiết bị đương đại và dịch vụ internet tốc độ cao.
Phí ký túc xá: 350.000 won/kỳ.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên quan với đại diện chính thức của trường.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Canada
Facebook Google+ Youtube Twitter